สรุปดราม่า แจ็ก แปปโฮ กับ เมลาย รัชดา จากถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ สุดท้ายซัดกันนัว

สรุปดราม่า แจ็ก แปปโฮ กับ เมลาย รัชดา จากถ่ายคลิปทำคอนเทนต์ สุดท้ายซัดกันนัว

สรุปละครระหว่าง เทรย์ “แจ็ค ปาโพ” และ “มีลัย รัชดา” จากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพื่อสร้างเนื้อหา ในที่สุดพวกเขาก็ร้อนแรงจนทะเลาะกัน ฉันต้องจบเรื่องที่โรงพัก

กลายเป็นคลิปดราม่าในโลกออนไลน์ที่พูดถึงกันมากเมื่อ “แจ็ค ปาโพ” หรือคุณจตุรงค์ ปาโพ YouTuber ชื่อดัง ทะเลาะกับ “เมไล รัชดา” หัวหน้าแก๊งน้ำไม่ท่วม ถึงขั้นทะเลาะกัน โดยเหตุเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 17 ก.พ. หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีผู้คนมากมายออกมาแสดงความคิดเห็นและแสดงความคิดเห็น พร้อมถามคำถามเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว จริงหรือแค่เนื้อหา?

สำหรับประเด็นดังกล่าว มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวหลายคลิปทางออนไลน์ โดยเล่าว่า เรื่องราวเริ่มต้นด้วยมีลัย รัชดา ทำลายรถคันแรกของแจ็คที่นำมาแสดงในงาน ต่อมาแจ๊ค ปั๊บก็พาไปที่ร้านของมีลัย พร้อมทำลายร้านเสื้อที่ลูกๆของเมลัยขายเสื้อผ้า งานนี้เปรียบเสมือนการสร้างเนื้อหา เพราะมีคนติดตามอัดคลิปแล้วมีเสียงหัวเราะตลอด

แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็ดูบานปลายขึ้นหลังมีไลไปวิพากษ์วิจารณ์ แจ็ค ปาโฟ จนกระทั่งเกิดวิวาทขึ้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ชกมวย ทั้งสองก็ไปที่โรงพักเพื่อเจรจา แจ็คกล่าวว่า “ตั้งแต่คุณมาทำลายรถของคนอื่นก่อน คุณควรเอารถคืนอย่างยุติธรรม” ขณะเดียวกัน เมไล โพสต์คลิปเหตุการณ์ว่า “ลูกตัวเองก็ไม่รู้เหมือนกัน นั่งขายเสื้อ มาสร้างคอนเทนต์บ้าๆ แบบนี้ สมองคุณคิดอะไรอยู่” รวมถึง “กล้าเตะมาก” ลูกของคุณ บอกเลยว่าไม่ได้หยุดเพียงแค่นั้นอย่างแน่นอน ฉันขอโทษผู้จัดงานทุกท่านอย่างจริงใจ”

ต่อมามีการเปิดเผยคลิป เมลาย ทะเลาะกับ ถังโม ภรรยา แจ็ค ปาโฟ ก่อนผลักเธอจนเซ ส่งผลให้มีผู้คนวิจารณ์และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวเป็นจำนวนมาก โดยนายแตงโม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เรื่องจริงไม่มีเนื้อหา เขาเห็นเขาถือขวดวิ่งไปหาแจ็คแล้วทะเลาะกันเลิกรากัน” ถามว่าเยอะไปหรือเปล่า แพมไม่หยุด นางเหมือนคนบ้า บอกแล้วว่าอย่ากวน แต่เขาเป็นสามี แล้วพออุ้มลูกก็จะตีตัวเองดุ ดูนั่นก็คือ อาการของผู้ชายเหรอ?เขาไม่เคยต้องการที่จะเข้าไปแทรกแซง”

นายถังโมยังโพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนจากทุกคนที่เอฟซี ผมรักคุณเสมอ จะไม่ให้สัมภาษณ์สื่อหรือออกรายการใดๆ ทุกช่องทาง ผม”ขออภัยอย่างจริงใจ ฉันไม่หยิ่ง ฉันขอโทษที่ไม่ได้ตอบเลขแปลก ๆ ในขณะนี้ ฉันไม่รับโทรศัพท์ใคร ฉันแค่อยากจะจบเรื่องนี้ ฉันไม่อยากให้มีเสียงรบกวนอีกต่อไป ฉันต้องการที่จะอยู่ในความสงบ อีก 2 วันก็จะถึงวันเกิดของฉัน เอาชนะความโชคร้ายและรับสิ่งดีๆ โปรดกลับมา.

ในทางกลับกัน แจ็ค ปาโฟ ได้โพสต์ภาพอาการบาดเจ็บของเขา เชื่อกันว่าเกิดขึ้นหลังจากการทะเลาะกัน นอกจากระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงครับ ไม่ได้กวนใจอะไรมาก งานเมื่อวานสอนผมหลายอย่าง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ อย่าคิดว่าจะทำได้” สิ่งนี้กับใครก็ตาม”

อย่างไรก็ตาม หลังจากซักถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง พบว่าหลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจากันก็จบลงด้วยการไม่สื่อสารคำฟ้องทั้งทางแพ่งและทางอาญาให้กันและกัน